Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ CỦA SÀI GÒN HOMES
Công ty TNHH Xây Dựng, Nội Thất Sài Gòn Homes xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng về chính sách bảo hành, bảo trì hệ thống tủ bếp và thiết bị, phụ kiện bếp do Sài Gòn Homes thiết kế, thi công và lắp đặt.
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH TỦ BẾP VÀ THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN BẾP DO SÀI GÒN HOMES CUNG CẤP.
I / Thời hạn bảo hành
• Bảo hành 120 tháng đối với hệ thống tủ bếp nhựa đặc PVC.
• Bảo hành 24 tháng đối với hệ thống tủ bếp MDF lõi xanh kháng ẩm.
• Bảo hành 24 tháng đối với cánh tủ sơn, cánh kính.
• Bảo hành 12 tháng đối với cánh tủ phủ Acrylic.
• Bảo hành 6 tháng đối với cánh tủ phủ Laminate.
• Bảo hành 6 tháng đối với cánh tủ phủ Melamin.
• Hệ thống thiết bị và phụ kiện bảo hành theo hãng sản xuất.
• Bản lề, chống đẩy, ray bảo hành theo hãng.
• Kính ốp tường bảo hành 12 tháng.
• Mặt đá bếp bảo hành 12 tháng.
II / Phạm vi mà Sài gòn Homes bảo hành
• Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải là sản phẩm mà công ty TNHH Xây Dựng, Nội Thất Sài Gòn Homes cung cấp, thi công , lắp đặt.
III / Điều kiện bảo hành
• Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành đã nêu trên.
• Sản phẩm dùng trong điều kiện sử dụng bình thường, còn nguyên vẹn hiện trạng ban đầu.
• Bảo hành cho những lỗi kỹ thuật được xác định là do lỗi của nhà sản xuất gây ra.
IV/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
Đối với hệ thống tủ bếp:
• Sản phẩm bị hư hỏng do tác động, di chuyển, tự ý tháo dỡ.
• Sản phẩm bị xước xát do sử dụng, hoặc ngoại lực tác động.
• Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng gây ra.
• Lỗi hao mòn do thời gian như cũ đi, ngả màu, các vết ghép không như ban đầu.
• Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc làm tình hình tồi tệ hơn mà không thông báo cho Sài Gòn Homes.
• Những vấn đề phát sinh do môi trường sử dụng (lửa, hóa chất, mưa bão, ngập lụt...) mà không phải do lỗi của Sài Gòn Homes.
Đối với hệ thống phụ kiện, thiết bị bếp do Sài Gòn Homes cung cấp:
• Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
• Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
• Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
• Các hư hỏng do sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
• Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
• Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
• Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
• Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
LƯU Ý:
• Đối với phụ kiện Boss sản phẩm sẽ được đổi mới khi phát hiện lỗi ngay khi vừa mở thùng hàng ra, sản phẩm chưa qua sử dụng (Có hình ảnh, video,..). Nếu sản phẩm đã qua sử dụng, lỗi chi tiết nào công ty sẽ bảo hành mới chi tiết đó chứ không đổi mới sản phẩm.
• Đối với thiết bị bếp chỉ đổi mới khi đã bảo hành và không khắc phục được lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên 5 tháng) trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời. Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được bên cung cấp xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
• Khi khách hàng có thông báo cho Sài Gòn Homes về sự cố của sản phẩm hàng hóa. Bên Sài Gòn Homes phải lên kế hoạch và hẹn Khách hàng thời gian đến bảo hành.
• Khi có thay đổi, bên Sài Gòn Homes phải thông báo lại cho bên Khách hàng về kế hoạch điều chỉnh.
• Trong những trường hợp không được bảo hành nêu trên, Sài Gòn Homes vẫn có thể thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do khách hàng chịu.
V / Thời gian tiếp nhận vấn đề và bảo hành sản phẩm
• Nhân viên bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 15 km tính từ địa điểm kinh doanh của Công ty. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
• Nếu tủ bếp hoặc thiết bị, phụ kiện bếp bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho bên cung cấp và chuyển trả khách hàng sẽ do bên cung cấp chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
VI / Trách nhiệm của các bên
Sài Gòn Homes :
• Tiếp nhận kịp thời vấn đề của khách hàng.
• Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
• Đảm bảo tiến hành bảo hành, bảo trì theo thời gian đã hẹn với khách hàng.
• Đưa ra hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật để hạn chế sự cố.
Khách hàng
• Giữ nguyên hiện trạng vấn đề, không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của nhân viên bảo hành của Công ty.
• Thông báo, cung cấp tình trạng trục trặc của sản phẩm cho Sài Gòn Homes để được hỗ trợ sớm nhât.
• Tạo điều kiện thuận lợi để Sài Gòn Homes có thể đến xem xét tình trạng, đánh giá, đo đạc và đưa ra phương án khắc phục.
LƯU Ý: Các sản phẩm do Sài Gòn Homes cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt, hết thời hạn bảo hành Sài Gòn Homes vẫn có thể đánh giá tình trạng, đưa ra phương án. Nếu có tiến hành sửa chữa thì mọi chi phí liên quan đến việc sửa chữa sẽ do bên khách hàng chịu.
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO TRÌ TỦ BẾP VÀ THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN BẾP DO SÀI GÒN HOMES CUNG CẤP.